Dự án Camellia Garden nơi đáng sống tại khu tây

Dự án Camellia Garden nơi đáng sống tại khu tâyBán Căn hộ Flroa Fuji

FLORA FUJI | CĂN HỘ FLORA FUJI | DỰ ÁN FLORA FUJI | fuji residence

Dự án Camellia Garden nơi đáng sống tại khu tây

Ta bước chân tới những căn biệt thự, nhà phố nằm phẳng lặng dưới nắng của Camellia Garden; ta cảm nhận được rõ ràng sự bình yên ổn đến từng nhịp sống nơi chúng. Đó không hề là những ngôi nhà đồ sộ mà thực sự là “TỔ ẤM” nhẹ nhàng, thảnh thơi. nhưng vẫn tiên tiến và với độ thẩm mỹ cao; và cảm giác tự tại, thanh bình của các cư dân cho dù họ đang cư ngụ trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Linh.

Đây chính là điểm khác biệt của Dự án Camellia Garden.
Camellia Garden nằm ở khu Nam Sài Gòn, khu đang sở hữu nguồn thu hút thị phần nhà đất rất lớn vì đã mang cơ sở vật chất hoàn chỉnh, với dáng dấp rõ nét của một đô thị văn minh, có tầm khu vực sở hữu luôn thể ích bậc nhất TP HCM cùng những khu mua tậu hàng đầu, trường học với nền giáo dục chuẩn mực, bệnh viện chất lượng cao, khu vui chơi trẻ thơ tiên tiến...

Đặc trưng, sau khi đề án thành lập “đặc khu kinh tế“ mang tuyến Metro số 4 được đưa ra, hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn phát triển thành khu vực ổn định gia đình xuất sắc, khiến nâng cao trị giá của căn nhà theo thời gian.

Nằm trên trục đường này, Camellia Garden mang vị trí đẹp thảng hoặc có và sở hữu thể chuyển di tiếp cận về những khu trọng điểm như Phú Mỹ Hưng, huyện 1... trong khuôn khổ 15 – 20 phút đi xe.
Tập đoàn Nam Long đã đưa ra một tầm giá tương đối phải chăng, rất dễ với so sở hữu các dạng nhà phố, vi la đơn lập quy hoạch trong khu vực. giả dụ sau 1 thời gian dài sống trong khu căn hộ, có số tiền tích lũy sẵn có, các gia đình trẻ muốn đổi thay ko gian rẻ hơn thì Camellia Garden là chọn lựa thấp nhất

mặc dầu, chi phí Camellia Garden mang tính đột phá, nhưng vẫn đảm bảo được các luôn thể nghi tiên tiến và không gian sống tinh tế, giàu tính thẩm mỹ. Theo thiên hướng mới, đây là kết quả của bề ngoài hiệu quả, tối ưu hóa không gian. Ngoài các tiện thể ích ngoại khu và nội khu thuận tiện nhận được, cư dân Camellia còn sở hữu thể nhắc đến hồ Thiên nga, hồ bơi, phòng tập yoga, GYM giỏi, khu BBQ ven sông, khu thể thao ngoài trời...

Tổng diện tích 6ha nhưng mật độ chì 30% gồm 84 biệt thự đơn lập và 102 nhà phường vườn, còn lại dành cho các khu vực tiện ích và cây xanh, dự án quả chứa chan không gian xanh và ko quá xô nhân tình. Sau những giờ làm cho việc mỏi mệt, cư dân với thể bách bộ nơi các các con phố râm mát hoặc ngồi chuyện trò tại công viên trọng tâm.

Camellia Garden là sản phẩm mang 3 chỉ tiêu chính: Peaceful Sống là an, Proficient Thiết kế vượt trội, Perspective Nâng tầm cuộc sống. Đây được xem là 1 chiến lược sáng tạo của Nam Long khi nhằm vào nhu cầu nhà phố vườn hay biệt thự có giá phải chăng nhất.